Chạm ngưỡng tuổi 30, NetNam đang chuyển mình, thay đổi từng ngày và các bộ phận trong cả công ty cũng cần có sự dịch chuyển, tinh chỉnh để thích ứng với bối cảnh mới. Đặc biệt đối với các bộ phận tiếp xúc trực tiếp với khách hàng như "siêu phòng" Client Care với số lượng thành viên lớn, bài toán quản lý công việc, báo cáo, đo lường đang bị phân tán, chồng chéo, cần được định hướng rõ ràng hơn. Đối với sơ đồ tổ chức năm 23FY, anh em CC-HAN đã hình thành team HOS có cơ chế hoạt động rõ ràng và đạt hiệu quả cao trong việc chăm sóc khách hàng, triển khai dịch vụ, cũng là tiền đề cho việc hình thành và xây dựng hoạt động cho các team Non-HOS, ETS, FTTX,... Tuy nhiên, vẫn chưa có nhân sự Teamlead nhóm Non-HOS, và nhân sự được quy hoạch từng nhóm vẫn tham gia nhiều vào việc triển khai, chăm sóc nhóm khách hàng khác.
Trong bối cảnh đó, các anh em CC-HAN đã bắt tay ngay vào công cuộc "tái cấu trúc" quyết liệt cho năm 24FY và đã hoàn thành sơ đồ tổ chức năm 24FY.
Theo đó, chức năng - nhiệm vụ và các yêu cầu công việc của các managers, teamleads đã được làm rõ theo dịch vụ/tệp khách hàng phù hợp với mục tiêu, chiến lược của phòng ban và công ty. Cùng với đó, việc phân chia về 05 nhóm chuyên môn như HOS, non-HOS, ETS, OPS và CTV sẽ giúp các nhân sự tập trung nâng cao năng lực chuyên môn và chất lượng phục vụ, gia tăng sự hài lòng của khách hàng.