Định hướng Chiến lược 25-26FY từ Ban lãnh đạo Đột phá
Bước sang một chu kỳ chiến lược mới 25-26FY, công ty đã đặt ra những mục tiêu gì để có thể hiện thực hóa giấc mơ đột phá? Cùng tìm hiểu qua những thông tin được Ban lãnh đạo Đột phá (TLs) diễn giải trong Hội nghị Chiến lược Kick-off 25FY như sau:
📌 Thực sự thoát độc canh về dịch vụ và thị trường
📌 Chấn hưng văn hóa Sáng nghiệp doanh nghiệp trên nền tảng 1-3-9
📌 Xây dựng đội ngũ: lãnh đạo đột phá, quản lý, chuyên gia - đảm bảo phát triển bền vững
📌 Xây dựng công ty dịch vụ cỡ vừa, chuyên nghiệp, có tính quốc tế; thúc đẩy chuyển đổi số hoạt động
Về đầu tư cách tân, NetNam nỗ lực thoát độc canh bằng cách có được những dịch vụ mới với thị trường mới và những dịch vụ này đều có cơ cấu đáng quan tâm; song song với đó, thị trường dịch vụ lõi/bò sữa quen thuộc cũng cần được đổi mới, cách tân. Để làm được điều này, NetNam cần phải có những hợp tác kinh doanh với các đối tác quốc tế và có những dịch vụ/giải pháp được gắn với công nghệ mới chẳng hạn như 5G2B. Đi kèm với đó, để tăng thêm độ quyết tâm cho việc đầu tư cách tân, một lãnh đạo tối thiểu Level 4 sẽ tập trung cho nhiệm vụ chiến lược song hành #2 Cách tân trong chu kỳ này.
Song song với đầu tư, chiến lược về nguồn nhân lực cũng được quan tâm và chỉ rõ. Nổi bật trong đó là việc có các quy hoạch, thực thi đề bạt, luân chuyển, thử thách và đánh giá đối với Lãnh đạo, quản lý, chuyên gia. Về nguồn lực dành cho các hoạt động cách tân cũng được mở rộng khỏi phạm vi thuần Organic Growth như chu kỳ trước và bổ sung các nhân tài từ tuyển dụng bên ngoài.
Các kết quả lượng hóa cụ thể của từng mục tiêu sẽ được thông tin chi tiết đến ACE NetNamese trong các phiên truyền thông chiến lược được VP Quản lý Chiến lược (OSM) và A&C phối hợp thực hiện trong thời gian tới. ACE hãy đọc và nắm sơ lược về chiến lược chu kỳ 25-26FY để cùng thảo luận sôi nổi và có những chia sẻ, đóng góp cho sự phát triển đột phá của công ty nhé.