HỆ SINH THÁI SÁNG NGHIỆP

S-BUSINESS (5 ÁP LỰC CẠNH TRANH)

NETNAM LÀ AI?
Có mấy loại công ty dịch vụ? (nhìn từ k/h)

➔ Những kỳ vọng của khách hàng LÀ QUAN TRỌNG NHẤT vì họ trả tiền cho những kỳ vọng đó

Có mấy chiến lược dịch vụ?

4 chiến lược dịch vụ, các cảnh báo:

Có mấy chiến lược cạnh tranh?

NN lựa chọn chiến lược cạnh tranh nào?

   ● Th.Trường Ngách => Năng lực đẳng cấp Q.Tế trong ngách đã chọn
   ● Khách hàng tiềm năng cần biết trước qua Định vị Giá trị Cạnh tranh mới có thể trở thành Khách hàng được => Định vị Giá trị cạnh tranh là thông điệp chính của A&C đến khách hàng (tiềm năng)

NN bổ sung:

   ● (I)Năng lực (tiệm cận) đẳng cấp Q.tế
   ● (II)Đáp ứng tốt nhu cầu địa phương
   ● Trong 04 Chiến lược (cung cấp) Dịch vụ: NN chọn Th.Trường Ngách tức là:
      ❖ Đội ngũ chuyên gia, hệ thống (quản lý) tài sản tri thức riêng
      ❖ Đột phá => Thứ tốt nhất, tuyệt nhất
      ❖ Sở hữu tri thức riêng/độc quyền (CN, QTr, VH DV), kinh nghiệm quản lý và khai thác hệ thống tri thức đó

➔ Tạo lợi thế cạnh tranh trong nắm bắt và thỏa mãn các y/c chuyên biệt của khách hàng niche
➔ NN chưa có Hệ thống Q.lý tri thức Cty.
➔ Hy vọng có nó qua Portfolio?

Khách hàng kỳ vọng gì từ nhà cung cấp DV trong mỗi loại?

KINH DOANH | S-BUSINESS

Menu 2

Menu 1

Menu 3

Menu 4

Chiến lược 1

Chiến lược 2

Chiến lược 3