TRUST in business là gì ?
Trong đó:
- 8 trụ cột lòng tin là: Nhất quán - Minh bạch - Đồng cảm - Tính cách - Năng lực - Cam kết - Liên kết - Cống hiến
- 3 nền tảng là: Năng lực - Đạo đức/Liêm chính - Khả năng dự đoán
Lòng tin tác động như thế nào đến kinh doanh?
• Không có Lòng tin, không có Đội ngũ (mà chỉ có các cá nhân rời rạc)
• Thiếu Lòng tin → thiếu sức mạnh đội ngũ, sẽ dẫn tới Công ty sụp đổ
• Cần tạo dựng môi trường Kinh doanh đáng tin cậy, nơi mọi người có Lòng tin ở L.Đạo, và tin nhau.
• Tính Nhất Quán là nhân tố quan trọng nhất trong tính cách của L.Đạo để tạo dựng Lòng tin.
• Để tạo và duy trì Lòng tin, L.Đạo phải nhất quán theo thời gian, theo mục tiêu, từ lời nói đến hành động, từ hành vi hàng ngày đến đeo đuổi mục tiêu.
• Khách hàng/clients chỉ có thể tin Công ty chúng ta, nếu chúng ta đáng tin cậy: có sự tin tưởng nội bộ, giữa nhân viên với L.Đạo; nếu không họ sẽ rời bỏ chúng ta, chúng ta khôn/ giỏi đến đâu không còn quan trọng.
Lòng tin tác động thế nào tới Kết quả chung ?
HỆ GIÁ TRỊ & VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
TRUST IN BUSINESS